Nấm linh chi có vị nhạt tính ấm, có tác dụng tư bổ cường tráng, an thần, tăng trí nhớ. Dùng nấm linh chi thường xuyên giúp cơ thể tăng khả năng miễn dịch, sức khỏe dồi dào.
 

 Trong nấm linh chi có nhiều thành phần germanium giúp tế bào hấp thụ oxy tốt hơn, tăng miễn dịch, giải độc gan, điều hòa huyết áp ngăn một số tế bào ung thư và chống lão hóa.

Nấm linh chi hàn quốc nguyên cánh




  • Là sản phẩm được nuôi trồng, đóng gói theo đúng tiêu chuẩn khắt khe tại Hàn Quốc, với trọng lượng mỗi túi là 500g và còn nguyên cánh nấm.
  • Sản phẩm được đóng gói trong túi nilon giúp giữ độ khô, tránh ẩm mốc. Đối với sản phẩm nấm linh chi nguyên cánh có nhiều loại như loại nhỏ, loại trung và loại to. 
  • Với nấm linh chi hàn quốc có giấy phép cục an toàn vệ sinh thực phẩm bộ y tế, giấy chứng nhận không sử dụng nông dược trong sản xuất được chính quyền huyện Im-sil, tỉnh Jeollabuk-do, Hàn Quốc đảm bảo về chất lượng sản phẩm.


Nấm linh chi hàn quốc là thương hiệu nổi tiếng của đất nước Hàn Quốc và Nấm linh chi Imsin Hàn Quốc là thương hiệu nông sản  chất lượng cao được chính quyền địa phương huyện Im-Sil Hàn Quốc bảo hộ giấy chứng nhận sản phẩm không sử dụng nông dược trong sản xuất nấm linh chi.
Giấy chứng nhận sản phẩm không sử dụng nông dược bằng tiếng Hàn Quốc
Giấy chứng nhận sản phẩm nấm linh chi không sử dụng nông dược bằng tiếng Anh

Với sản phẩm nấm linh chi hàn quốc các đối tượng nên sử dụng nấm linh chi đối với trẻ em trên 2 tuổi, người già, tuổi trung niên đều thích hợp dùng nấm linh chi.
Đặc biệt nếu dùng lâu dài sẽ điều hòa huyết áp, giải độc gan, chống viêm, an thần, ngủ tốt. Nhiều nghiên cứu gần đây đã cho thấy hoạt chất trong nấm có tác dụng phòng chống ung thư, ngăn cản quá trình phát triển của các tế bào ung thư và ngăn ngừa quá trình lão hóa cơ thể, giúp cơ thể trẻ lâu.

Sản phẩm nấm linh chi Imsin Hàn Quốc được công ty Việt Korea có website: http://madeinkorea.vn phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm có đầy đủ các giấy tờ bảo hành sản phẩm, giấy chứng nhận sản phẩm vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận sản phẩm sạch không sử dụng nông dược.

Tác giả Unknown

Xin chào các bạn, mình là Unknown. Mình có niềm đam mê sưu tầm và viết bài về Chi tiết nấm linh chi hàn quốc nguyên cánh
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Nhận xét của bạn

Scrolling box